QUY ĐỊNH DỊCH VỤ VÀ BẢO HÀNH

 

1. Thời hạn bảo hành 
Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Napoli/ NapolliA được phân phối bởi Công ty Cổ phần Napoli Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành sản phẩm là 24 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành.

  

2. Điều kiện bảo hành: 

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời, tẩy xóa.

c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Các sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo quy cách hướng dẫn của nhà sản xuất trong lãnh thổ Việt Nam.

e. Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng đầy đủ: Hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hàng đầy đủ chi tiết. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển khi mang hàng tới nơi bảo hành.

f. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 

3. Điều kiện từ chối bảo hành 
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

a. Những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của Nhà sản xuất.

b. Trường hợp hỏng hóc do lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

c. Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định, hoặc dao động do quá khả năng cho phép, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định của nhà sản xuất.

d. Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

e. Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn,... các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không phải do chính sản phẩm gây ra.

f. Trường hợp mất hoặc hỏng hóc các phụ kiện đi kèm như: bóng đèn, mặt kính, kiềng bếp, núm vặn, công tắc, phin lọc mỡ, đĩa vi sóng,...Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hỏng như: méo mó, trầy xước, ố vàng,...

g. Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt.

h. Trường hợp dán nhãn số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

i. Trường hợp sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp với mã số, bị tẩy xóa, chắp vá,...

k. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Trong những trường hợp này, người tiêu dùng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế (nếu có).

 

4. Các dịch vụ của Công ty cổ phần Napoli Việt Nam

 Các dịch vụ bảo hành cơ bản

a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành

Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Napoli Việt Nam hoặc các Trung Tâm ,trạm Bảo hành được ủy quyền của Napoli Việt Nam.

Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến.

b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Napoli Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

c. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của Napoli Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại của trung tâm. Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại…..
Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của Napoli Việt Nam sẽ gúp đỡ Quý khách.

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH NAPOLI VIỆT NAM

 

* HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN NAPOLI VIỆT NAM 

P207-208 H1,số 35 Cự Lộc,Thanh Xuân, Hà Nội 

Tel: 0435681777

 

HỒ CHÍ MINH

Số 270A Lý Thường Kiệt,Phường 14,Quận 10, TP.HCM

Tel: 08.38686826

 

ĐÀ NẴNG

81 Hùng Vương, P.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tel: 05112210798​